Thứ Tư, 26 tháng 3, 2014

Đồ chơi xếp hình Lego 3315 - Nhà Của Olivia

Đồ chơi xếp hình Lego 3315 - Nhà Của Olivia


Cùng gặp gỡ tại nhà của Olivia!
Hãy ghé thăm nhà của Olivia cùng với tất cả Những người bạn LEGO!

GIới thiệu vể Lego 3315
Olivia, cha mẹ và mèo cưng của cô sống trong một ngôi nhà lớn sáng sủa, với nhiều phòng để gặp nhau. Giúp Olivia nướng thịt cho các cô gái! Cùng nhau cắt cỏ với máy cắt cỏ. Hãy lấy nhật ký của Olivia ra khỏi ngăn bàn và đi dạo trong sân! Sau đó, cùng nhau ngủ lại tại nhà của cô hoặc tố chức một bữa tiệc! Nhà của Olivia được xây dựng thành nhiều khu để dễ dàng sắp xếp lại. Hãy trang trí, tùy chỉnh và tái cấu trúc lại nó! 
Sản phẩm bao gồm nhân vật Bup bê Olivia, mẹ (Anna), cha (Peter) và chú mèo Kitty Nổi bật với nhà bếp, phòng tắm, phòng ngủ, phòng khách, lò BBQ, hành lang trên sân thượng và bàn đặt ngoài trời. Nội thất bao gồm buồng tắm, nhà vệ sinh, bồn rửa, giường, bàn trang điểm, ghế bành, ghế, bàn uống cà phê, TV màn hình phẳng, tủ lạnh với cửa mở được, tủ đựng chén dĩa, lò nướng, bồn rửa, bàn ăn và ghế nhà bếp Phụ kiện bao gồm nhật ký, lược, máy xay sinh tố, muối và lọ hạt tiêu, chảo, thìa, khuôn đổ bánh, máy trộn, dụng cụ, khay nướng, bát, xúc xích, đùi gà, cà rốt, táo, quả anh đào và hộp sữa Ngoài ra còn bao gồm gói phụ kiện gồm: 12 bông hoa, 4 chú bọ rùa và 4 chú bướm. Nhà của Olivia được xây dựng thành các khu để dễ dàng sắp xếp lại.
Hãy cắt cỏ với máy cắt cỏ! Đi dạo trong sân! Tổ chức một bữa tiệc nướng ngoài trời và mời các cô gái! Tổ chức một bữa tiệc cho tất cả các Những người bạn LEGO! Các khối gạch của sản phẩm hoàn toàn tương thích với hệ thống LEGO Thu thập tất cả những người bạn LEGO để sưu tầm được thế giới Những người bạn LEGO đầy niềm vui! Nhân vật Bup be LEGO được thiết kế đặc biệt dành cho thế giới Những người bạn LEGO với hàng ngàn kiểu tóc và thiết kế thời trang tùy biến được!
Dưới đây là một số hình ảnh về Lego 3315
Lego 3315
Olivia và những người bạn...
Lego 3315
Phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ trong bộ đồ chơi Lego 3315
Lego 3315
Nhà của Olivia
THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU
Khi nhắc đến những bộ đồ chơi xếp hình thì ai cũng sẽ nghĩ ngay đến thương hiệu LEGO của tập đoàn LEGO tại đất nước Đan Mạch xinh đẹp. Với 80 năm có mặt trên khắp các thị trường quốc tế, LEGO được biết đến bởi những viên gạch làm bằng nhựa cao cấp, đầy màu sắc, có thể lắp được biết bao nhiêu là mô hình độc đáo, đa dạng khác nhau. Và không biết tự bao giờ mà những viên gạch LEGO ấy đã đi vào lòng các bé cưng cũng như bậc ba mẹ trên khắp thế giới bởi những ý nghĩa của món đồ chơi này mang lại. Bé không chỉ được thỏa trí sáng tạo, phát huy hết mức sự sáng tạo của bản thân mà còn rèn luyện sự khéo léo, tỉ mỉ và phát triển các giác quan nữa. Vì thế, LEGO đã ghi tên mình vào nhiều giải thưởng danh tiếng như giải vàng Practical Preschool Awards cho sản phẩm LEGO Duplo Big Farm và giải bạc Practical Preschool Awards cho sản phẩm City Fire Station cũng như nhiều giải thưởng quốc tế khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét