Thứ Ba, 25 tháng 3, 2014

Bộ sưu tập Lego Friends dành cho bé gái từ 5-12 tuổi.

Sắp tới ngày quốc tế thiếu nhi 1-6, bạn đang phân vân không biết lựa chọ món quà nào cho các bé gái trong gia đình.

Hãy lướt qua website: legovietnam.vn để cùng tham khảo và lựa chọn nhé.

1. Các mẫu lego Friends vừa với túi tiền của bạn lại là món quà thích thú cho bé. Các túi Lego Friends từ 30-40 mảnh ghép, với chất liệu nhựa cao cấp, an toàn, nhiều con vật và hình khối giúp bé làm quen với môi trường và phát huy khă năng sáng tạo. Đặc biệt với Lego Friends, các bé gái có thể nhanh chóng làm quen với màu sắc, cây cối...đây là tiền đề để bé thích nghi tốt hơn với cuộc sống.
Lego Friends 41018 giảm giá 34%
Chi tiết xem tại: http://legovietnam.vn/lego-friends-b903194.html
2. Với các bé gái say mê nàng công chúa xinh đẹp và mê mẩn với cách bố trí của hoàng cung, bạn có thể chọn cho bé những mẫu Lego Friends nhiều mảnh ghéo hơn, với nhiều miếng ghép phức tạp đòi hỏi bé phải tập trung, kiên trì và thêm cả sáng tạo nữa.

Đồ chơi LEGO 41008 xếp hình Heartlake City Pool

3. Bạn cũng có thể thông qua legoFriends để hướng đến những sở thích của bé, nhằm phát hiện thế mạnh của bé là gì ngay từ khi bé còn chưa đến trường.


Lego Friends 41005 - Trường học năng khiếu

Lego 41010 - Xe Địa Hình Bãi Biển Của Olivia

Với Lego Friends, bé được tiếp xúc với món đồ chơi rèn luyện sự khéo léo, kiên nhẫn, sáng tạo ngay từ nhỏ, giúp hình thành tư duy logic và sự phản xạ nhanh nhạy. 
Hãy để Đồ chơi xếp hình Lego Friends đánh thức tiềm năng sáng tạo của bé.

Mua Lego Friends chính hãng ở đâu?

Cửa hàng đồ chơi số 2 ngõ 543 Nguyễn Trãi-Thanh Xuân -Hà Nội,
Hotline: 01262.118.488, website: legovietnam.vn là địa chỉ tin cậy, chuyên cung cấp các mẫu Lego chính hãng với giá cả hấp dẫn nhất. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm ở legovietnam.vn. 

Đặc biêt, cửa hàng còn nhận gói quà (miễn phí), chuyển quà tới người nhận, tư vấn giúp khách hàng lựa chọn đồ chơi phù hợp với độ tuổi và sở thích của các bé.

Lego Việt Nam, điểm đến tin cậy của người đam mê Lego.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét